Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bồn nước Sơn Hà 1500l đứng bằng nhựa không còn lo bị biến dạng

Giới thiệu bồn nước Sơn Hà 1500l đứng bằng nhựa:

Bồn nước Sơn Hà 1500l nhựa mới của Sơn Hà được làm từ vật liệu nhựa PE nhập ngoại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không bị phai trong nước. Bồn được kết cấu dày 3 lớp, lớp bên ngoài là nhựa chống lão hóa, chống bị giòn vỡ khi để ngoài trời. ở giữa là lớp nhựa chịu lực có độ cứng cao tránh bị vỡ, nứt như các dòng sản phẩm khác, bên trong cùng là loại nhựa thực phẩm màu trắng, đây là vật liệu nhựa chất lượng cao.
Bồn nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất của Australia, với sự giám sát chặt chẽ của tập đoàn Sơn Hà.

Thông số kĩ thuật bồn nước Sơn Hà 1500l đứng bằng nhựa:

Đường kính thân bồn nước Sơn Hà 1500l là 1170mm
Chiều cao bồn 1530mm
Chất liệu nhựa an toàn thực phẩm
bon nuoc son ha 1500l
Bồn nước Sơn Hà 1500l đứng bằng nhựa

Tại sao dùng bồn nước Sơn Hà 1500l đứng bằng nhựa: 

Bước đột phá trong công nghệ làm bồn chứa nước tại Việt Nam, với sự đầu tư vượt trội các dây chuyền sản xuất tiên tiến và tự động của nước ngoài cùng với sự tuyển chọn nguyên vật liệu polyethylene nhập ngoại chất lượng cao, đồng thời được sản xuất tuân thủ theo quy trình và tiêu chuẩn của Tập Đoàn Sơn Hà đã tạo ra sản phẩm Bồn nước Sơn Hà bằng nhựa cao cấp hoàn hảo từ mẫu mả, kiểu dáng đến chất lượng.
Bồn nước Sơn Hà bằng nhựa Không đẹp như bồn inox nhưng bồn này cũng được sử dụng nhiều nhờ có giá cả phù hợp với người tiêu dùng bình dân. Loại này cách nhiệt tốt, thích hợp cho tất cả các nguồn nước, nhất là nước giếng khoan có nhiều khoáng chất. 

Đối tượng sử dụng:

Những gia đình có 2 đến 3 người thì dùng bồn nước Sơn Hà 1500l là vừa đủ, những vị trí để hay bị tác động bởi môi trường và những vật dụng vật liệu như sắt, đồ đạc, công trường đang thi công thì bồn nhựa sẽ là giải pháp để hạn chế bồn nước bị biến dạng.
 Bồn nước Sơn Hà 1500l này là bồn đứng vì vậy phù hợp để ở các vị trí tầng thấp, diện tích nhỏ gọn, không có mái hoặc mái nhà cao so với sàn.




Xem thêm sản phẩm bồn nước khác: bồn nước Sơn Hà 2000l xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét